Trang

Tìm kiếm Phim

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Xác Sống 3 - The Walking Dead 3: The Cast Looks Ahead - 2012

Xác Sống 3 - The Walking Dead 3: The Cast Looks Ahead  là bộ phim hành động hay nhất dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. Bộ phim kể về cuộc sống của một nhóm người khi họ sống chung với thay mà. Họ đã cùng nhau xây dựng nơi mình ở, tự bảo về mình và tiêu diệt những thây ma.

Xác Sống 3 - The Walking Dead 3: The Cast Looks Ahead trong phim người lảnh đạo nhóm người còn sống đó là cảnh sát Rick Grimes. Anh đã lãnh đạo mọi người và giúp họ chống lại bọn thay ma. Sau đó anh cùng mọi người phát hiện được nhóm tù nhân tại nơi mà anh và mọi người đang xây dựng, và anh đã bắt buột họ gia nhập vào nhóm của anh...v.v Còn nhiều tình tiếp rất hấp dẫn

Phim Xác Sống 3 - The Walking Dead 3: The Cast Looks Ahead còn cho ta thấy được một điều, trong một xã hội không còn văn minh thì bạn không còn có thể tin tưởng ở bất cứ ai, người mà họ có thể tin tưởng duy nhất chính là bản thân họ.
Xác Sống 3 - The Walking Dead 3: The Cast Looks Ahead
Xác sống 3
Trailer:


Bộ phim Xác Sống 3 dài 16 Tập. Phim sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website xem phim online hoặc các bạn có thể xem ở đây nhé.

1 nhận xét:

tran tuan nói...

Phim đã có tập 13, 14